Dịch Vụ Xin Cấp Giấy Phép Xây Dựng

Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí Bạn hãy để Á Châu được đồng hành cùng bạn, giúp bạn thực hiện các quy trình pháp lý rắc rối và phức tạp này. Á Châu đảm bảo kết quả chất lượng và nhanh chóng.

Các nguyên tắc hoạt động của Dịch vụ Kế toán Á Châu:

  • Đơn giản.
  • Chính xác.
  • Hiệu quả.
  • Chi phí phù hợp.

Vì sao Quý khách nên chọn Dịch vụ kế toán Á Châu?

  • Chúng tôi cam kết Chất lượng dịch vụ.
  • Chúng tôi có nhân sự là chuyên gia.
  • Chúng tôi đảm bảo Chi phí tối ưu.
  • Chúng tôi tuân thủ sự Chính xác.
  • Chúng tôi thực hiện theo Chuẩn mực đạo đức.

 

Dịch Vụ Xin Cấp Giấy Phép Xây Dựng

 

Thủ tục tiến hành dịch vụ xin giấy phép xây dựng của Á Châu Việt Nam:

– Đơn xin cấp Giấy phép xây dựng (theo mẫu do Bộ Xây dựng hướng dẫn);

– Bản sao một trong những giấy tờ về quyền sử dụng đất có công chứng.

– Bản vẽ thiết kế thể hiện được vị trí mặt bằng, mặt cắt, mặt đứng điển hình; mặt bằng móng của công trình; sơ đồ vị trí hoặc tuyến công trình; sơ đồ hệ thống và điểm đấu nối kỹ thuật cấp điện, cấp nước, thoát nước; ảnh chụp hiện trạng (đối với công trình sửa chữa, cải tạo yêu cầu phải có Giấy phép xây dựng).

– Khi xây dựng nhà ở riêng lẻ trong vùng đã có quy hoạch xây dựng được duyệt và công bố nhưng chưa thực hiện thì hồ sơ cần phải có Giấy cam kết tự phá dỡ công trình khi Nhà nước thực hiện quy hoạch xây dựng. (Trong trường hợp này chỉ được cấp Giấy phép xây dựng tạm có thời hạn theo thời hạn thực hiện quy hoạch).

– Nộp lệ phí cấp Giấy phép xây dựng. Lệ phí cấp Giấy phép xây dựng thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân dân cấp tỉnh.

Đối với nhà ở riêng lẻ thì thời hạn cấp Giấy phép xây dựng không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Đối với chúng tôi, giấy phép sẽ cấp nhanh hơn thời gian quy định, giá phí phù hợp với thời gian mong muốn. Chúng tôi cam kết đúng tiến độ để bạn khởi công.

Hiện nay, thủ tục xây dựng khá phức tạp, gây nhiều phiền toái cho người dân, doanh nghiệp, nếu không thực hiện phù hợp, không xây đúng bản vẽ, bạn sẽ khó hoàn công công trình đã xây dựng. Ngoài việc cung cấp dịch vụ xin giấy phép xây dựng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hoàn công và dịch vụ làm giấy tờ nhà đất.

Chúng tôi cam kết :

  • Tiến độ giấy phép.
  • Giá phí thấp.
  • Bảo mật.
  • Trả lại 100% phí nếu không hoàn thành.

Tại HCM, dịch vụ xin giấy phép xây dựng của chúng tôi có 2 văn phòng:

  • Văn phòng tại quận 1, làm dịch vụ giấy phép tại : quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 7, quận 5, quận Thủ Đức, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.
  • Văn phòng tại quận Bình Tân-Tân Phú, dịch vụ xin giấy phép tại : quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Tân Bình, quận 12, quận 6, quận 8, quận 11, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Bình Chánh.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn và giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

  • CÔNG TY TNHH DV TV Á Châu Việt Nam
  • Hotline: 0932 790 570 -Mr Vương 
  • Email : vuongnm@ketoanachau.vn
  • Website :http://ketoanachau.vn

Công ty Á Châu Việt Nam luôn vinh dự đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên bước đường thành công!

_________________________________________________________________________________________

 

dịch vụ xin cấp giấy phép xây dựng, dich vu xin cap giay phep xay dung, xin cấp giấy phép xây dựng,  xin cap giay phep xay dung, dịch vụ làm cấp giấy phép xây dựng, dich vu lam cap giay phep xay dung

Dịch Vụ Xin Cấp Giấy Phép Xây Dựng
Rate this post





Các Bài Viết Cùng Chủ Đề

Dịch Vụ Làm CO – Giấy Chứng Nhận Xuất Xứ Hàng Hóa (Certificate Of Origin)

Để đảm bảo hàng hóa của Doanh nghiệp được lưu thông một cách thuận lợi. Doanh nghiệp phải xác minh nguồn gốc của hàng hóa bằng CO – giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa để chứng minh cho cơ quan nhà nước biết rằng hàng hóa của Doanh nghiệp có nguồn gốc rõ ràng.

Á Châu sẽ giúp bạn làm giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và công sức cho Qúy Doanh nghiệp. Giúp Qúy Doanh nghiệp chỉ cần tập trung sản xuất, yên tâm buôn bán mà không cần lo lắng.

Các nguyên tắc hoạt động của Dịch vụ Kế toán Á Châu:

  • Đơn giản.
  • Chính xác.
  • Hiệu quả.
  • Chi phí phù hợp.

Vì sao Quý khách nên chọn Dịch vụ kế toán Á Châu?

  • Chúng tôi cam kết Chất lượng dịch vụ.
  • Chúng tôi có nhân sự là chuyên gia.
  • Chúng tôi đảm bảo Chi phí tối ưu.
  • Chúng tôi tuân thủ sự Chính xác.
  • Chúng tôi thực hiện theo Chuẩn mực đạo đức.

Quy trình làm việc của chúng tôi

  1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng/doanh nghiệp qua điện thoại, email hoặc trực tiếp tại văn phòng công ty: I 6 Bis, Châu Thới, phường 15, Quận 10 Tp HCM.
  2. Thông báo chi phí hợp lý cho Quý công ty và ký hợp đồng dịch vụ
  3. Soạn thảo hồ sơ thành lập/sửa đổi gửi khách hàng ký
  4. Đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan quản lý
  5. Đóng toàn bộ chi phí nhà nước, giao dịch, đi lại…

Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa ( C/O )là gì?

Giấy chứng nhận xuất xứ (tiếng Anh: Certicate of Origin, thường viết tắt là C/O) là một tài liệu sử dụng trong thương mại quốc tế nhằm xác định quốc gia xuất xứ của hàng hóa. Mặt khác, C/O là một giấy tờ quan trọng trong công bố tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm.

Phân loại C/O

C/O cấp trực tiếp: C/O cấp trực tiếp bởi nước xuất xứ, trong đó nước xuất xứ cũng có thể là nước xuất khẩu.

C/O giáp lưng (back to back C/O): C/O cấp gián tiếp bởi nước xuất khẩu không phải là nước xuất xứ. Nước xuất khẩu trong trường hợp này gọi là nước lai xứ

Mục đích của Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa – C/O (Certificate of Origin):

  • Ưu đãi thuế quan:xác định được xuất xứ của hàng hóa khiến có thể phân biệt đâu là hàng nhập khẩu được hưởng ưu đãi để áp dụng chế độ ưu đãi theo các thỏa thuận thương mại đã được ký kết giữa các quốc gia.
  • Áp dụng thuế chống phá giá và trợ giá:Trong các trường hợp khi hàng hóa của một nước được phá giá tại thị trường nước khác, việc xác định được xuất xứ khiến các hành động chống phá giá và việc áp dụng thuế chống trợ giá trở nên khả thi.
  • Thống kê thương mại và duy trì hệ thống hạn ngạch:Việc xác định xuất xứ khiến việc biên soạn các số liệu thống kê thương mại đối với một nước hoặc đối với một khu vực dễ dàng hơn. Trên cơ sở đó các cơ quan thương mại mới có thể duy trì hệ thống hạn ngạch – Xúc tiến thương mại.

 

Dịch Vụ Làm CO - Giấy Chứng Nhận Xuất Xứ Hàng Hóa

 

Các nội dung cơ bản của C/O

Xuất phát từ mục đích, đặc điểm của C/O mà nội dung cơ bản của C/O phải thể hiện được các nội dung:

  • Loại mẫu C/O: nhằm thể hiện C/O được cấp theo một Qui tắc xuất xứ cụ thể tương ứng
  • Tên, địa chỉ người xuất khẩu, nhập khẩu
  • Tiêu chí về vận tải (tên phương tiện vận tải, cảng, địa điểm xếp hàng/ dỡ hàng, vận tải đơn…)
  • Tiêu chí về hàng hoá (tên hàng, bao bì, nhãn mác đóng gói hàng hoá, trọng lượng, số lượng, giá trị…)
  • Tiêu chí về xuất xứ hàng hoá (tiêu chí xác định xuất xứ, nước xuất xứ hàng hoá)
  • Xác nhận của cơ quan có thẩm quyền nước cấp xuất khẩu.

Các mẫu C/O hiện áp dụng tại Việt Nam

C/O cấp theo qui tắc xuất xứ không ưu đãi:

  • C/O mẫu B (cấp cho hàng XK)
  • C/O cho hàng cà phê (theo qui định của Tổ chức cà phê thế giới)…

C/O cấp theo qui tắc xuất xứ ưu đãi:

  • C/O mẫu A (cấp cho hàng XK đi các nước cho hưởng ưu đãi thuế quan phổ cập GSP)
  • C/O mẫu E (ASEAN – Trung quốc);
  • C/O mẫu AK (ASEAN – Hàn quốc);
  • C/O mẫu S (VN-Lào; VN-Campuchia)
  • C/O hàng dệt thủ công mỹ nghệ (VN-EU)…

Thành phần hồ sơ xin cấp C/O gồm:

–  Đơn đề nghị cấp C/O.

–  Mẫu C/O đã được khai hoàn chỉnh.

– Tờ khai hải quan đã hoàn thành thủ tục hải quan (Trong trường hợp chưa có bản sao tờ khai hải quan đã hoàn thành thủ tục hải quan và vận tải đơn (hoặc chứng từ tương đương vận tải đơn), Có thể nợ các chứng từ này nhưng không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày được cấp C/O)

– Commercial invoice – Hóa đơn thương mại.

– Vận tải đơn – Bill of lading – Air way bill hoặc bản sao chứng từ vận tải tương đương.

– Bảng tính toán chi tiết hàm lượng giá trị khu vực (đối với tiêu chí hàm lượng khu vực RVC %). Hoặc bảng kê khai chi tiết mã HS của nguyên liệu đầu vào và mã HS của sản phẩm đầu ra (đối với tiêu chí chuyển đổi mã số hàng hóa hoặc tiêu chí công đoạn gia công chế biến cụ thể “CC”, “CTH”, “CTSH”). Hoặc bảng kê khai theo tiêu chí xuất xứ thuần tuý “WO”.

– Hoá đơn mua nguyên phụ liệu / hàng hoá hoặc Tờ khai hải quan nhập khẩu nguyên liệu, phụ liệu dùng để sản xuất ra hàng hóa xuất khẩu (trong trường hợp có sử dụng nguyên liệu, phụ liệu nhập khẩu trong quá trình sản xuất).

– Quy trình sản xuất ra hàng hóa.

* Đối với thương nhân đề nghị cấp C/O lần đầu phải nộp Hồ sơ thương nhân.

– Trong trường hợp cần thiết, Tổ chức cấp C/O có thể đi kiểm tra thực tế tại cơ sở sản xuất của thương nhân và yêu cầu người đề nghị cấp C/O nộp thêm các tài liệu, chứng từ sau dưới dạng bản sao có đóng dấu sao y bản chính của thương nhân.

* Mã HS của hàng hóa khai trên C/O là mã HS của nước nhập khẩu. Trường hợp mã HS nước nhập khẩu khác với mã HS nước xuất khẩu, thương nhân cần làm bản cam kết tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của mã HS nước nhập khẩu do thương nhân khai báo.

Yêu cầu về chứng từ xin C/O: Tờ khai hải quan XK, Hóa đơn thương mại, Vận tải đơn, Hoá đơn GTGT mua NPL có thể là bản sao có chữ ký và đóng dấu xác nhận sao y bản chính của người đứng đầu hoặc người được ủy quyền của đơn vị hay tổ chức hoặc có chữ ký và đóng dấu của cơ quan công chứng, đồng thời có kèm theo bản chính để đối chiếu.

Thẩm quyền cấp C/O: Phòng quản lý xuất nhập khẩu thuộc Bộ Công thương

Hiện nay, với qui mô cả nước chúng tôi cung cấp dịch vụ làm giấy phép cam kết đủ điều kiện an ninh trật tự tại 3 miền và 6 vùng kinh tế trọng điểm:

  • Dịch vụ tại Nam Trung Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại : Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai- Biên Hòa, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang.
  • Dịch vụ tại Tây Nam Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại: Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Vĩnh Long, Kiên Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre.
  • Dịch vụ tại Tây Nguyên, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại: Đak Lak-Buôn Mê Thuột, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng-Đà Lạt, Đak Nông.
  • Dịch vụ tại Nam Trung Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại : Khánh Hòa-Nha Trang, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận.
  • Dịch vụ tại Trung Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại: Đà Nẵng, Quãng Nam, Quãng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.
  • Dịch vụ tại  Bắc Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hà Giang, Tuyên Quang, Hải Dương, Sơn La, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Hà Tĩnh, …

Tại HCM, dịch vụ làm giấy phép cam kết đủ điều kiện an ninh trật tự của chúng tôi có 2 văn phòng:

  • Văn phòng tại quận 1, làm dịch vụ giấy phép tại : quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 7, quận 5, quận Thủ Đức, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.
  • Văn phòng tại quận Bình Tân-Tân Phú, dịch vụ xin giấy phép tại : quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Tân Bình, quận 12, quận 6, quận 8, quận 11, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Bình Chánh.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn và giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

  • CÔNG TY TNHH DV TV Á Châu Việt Nam
  • Hotline: 0932 790 570 -Mr Vương 
  • Email : vuongnm@ketoanachau.vn
  • Website :http://ketoanachau.vn

Công ty Á Châu Việt Nam luôn vinh dự đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên bước đường thành công!

 

 

dịch vụ làm giấy chứng nhận xuất xứ hàng hoá, dịch vụ làm CO, dịch vụ làm giấy chứng nhận xuất xứ hàng hoá – certificate of origin, làm giấy certificate of origin

Dịch Vụ Làm CO – Giấy Chứng Nhận Xuất Xứ Hàng Hóa (Certificate Of Origin)
Rate this post





Các Bài Viết Cùng Chủ Đề

Dịch Vụ Đăng Ký Sở Hữu Trí Tuệ

Hiện nay, tình trạng vi phạm về sở hữu trí tuệ xảy ra ngày càng nhiều gây trở ngại trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp uy tín trong nước. Á Châu là một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, với đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn sâu về nhãn hiệu hàng hóa nói riêng và sở hữu trí tuệ nói chung. Á Châu luôn cam kết sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng

Các nguyên tắc hoạt động của Dịch vụ Kế toán Á Châu:

  • Đơn giản.
  • Chính xác.
  • Hiệu quả.
  • Chi phí phù hợp.

Vì sao Quý khách nên chọn Dịch vụ kế toán Á Châu ?

  • Chúng tôi cam kết Chất lượng dịch vụ.
  • Chúng tôi có nhân sự là chuyên gia.
  • Chúng tôi đảm bảo Chi phí tối ưu.
  • Chúng tôi tuân thủ sự Chính xác.
  • Chúng tôi thực hiện theo Chuẩn mực đạo đức.

Quy trình làm việc của chúng tôi

Tư vấn đăng ký sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu

Tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến việc xác lập quyền đối với nhãn hiệu, đánh giá khả năng đăng ký nhãn hiệu

Tư vấn liên quan đến việc lựa chọn và sử dụng nhãn hiệu

Tra cứu và cung cấp thông tin về việc đăng ký và sử dụng nhãn hiệu

Nộp đơn và tiến hành các thủ tục pháp lý đăng ký nhãn hiệu

Tư vấn và tiến hành các thủ tục pháp lý ghi nhận chuyển giao đơn đăng ký nhãn hiệu

Tư vấn và tiến hành các thủ tục pháp lý ghi nhận sửa đổi liên quan đến đơn xin đăng ký nhãn hiệu, ví dụ như: tên, địa chỉ của người nộp đơn, danh mục, dịch vụ và mẫu nhãn hiệu

Tư vấn và tiến hành các thủ tục pháp lý ghi nhận sửa đổi liên quan đến Văn bằng bảo hộ nhãn hiệu trên cơ sở chuyển nhượng quyền sở hữu, sáp nhập công ty; ghi nhận đổi tên, địa chỉ của chủ Văn bằng bảo hộ

Tư vấn và đại diện thực hiện các nội dung liên quan đến chuyển nhượng, chuyển giao nhãn hiệu, nhượng quyền thương mại

Tư vấn các nội dung liên quan đến Hợp đồng chuyển giao công nghệ có liên quan đến chuyển nhượng nhãn hiệu.

Tư vấn duy trì hiệu lực đăng ký sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu

Tư vấn và tiến hành các thủ tục pháp lý gia hạn văn bằng bảo hộ nhãn hiệu

Tư vấn về việc sử dụng nhãn hiệu đã đăn ký

Tư vấn và đại diện khách hàng đăng ký xác lập quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu theo Thỏa ước Madrid; đăng ký nhãn hiệu ở các nước ASEAN, Nhật Bản, Trung Quốc, Cộng đồng Châu Âu và Hoa Kỳ.

 

Dịch Vụ Đăng Ký Sở Hữu Trí Tuệ

 

Khái niệm và giải thích về nhãn hiệu

  • Nhãn hiệu hàng hóa là những dấu hiệu của một doanh nghiệp (hoặc tập thể các doanh nghiệp) dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các doanh nghiệp khác.
  • “Nhãn hiệu” là thuật ngữ để chỉ chung nhãn hiệu hàng hóa và nhãn hiệu dịch vụ.
  • Dấu hiệu dùng làm nhãn hiệu có thể là từ ngữ, hình ảnh hoặc từ ngữ kết hợp với hình ảnh được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.
  • Với chức năng của công cụ marketing – truyền đạt tới người tiêu dùng uy tín của sản phẩm dịch vụ mang nhãn hiệu được hình thành bởi trí tuệ mà doanh nghiệp đầu tư cho sản phẩm dịch vụ đó – nhãn hiệu được pháp luật coi là tài sản trí tuệ của doanh nghiệp.

Hồ sơ đăng ký sở hữu trí tuệ nhãn hiệu/ nhãn hiệu chứng nhận/ nhãn hiệu tập thể:

  • 02 tờ khai đăng ký nhãn hiệu (theo mẫu)
  • 01 Bản sao tài liệu xác nhận quyền kinh doanh hợp pháp (Giấy phép kinh doanh, Quyết định thành lập…)
  • 18 mẫu nhãn hiệu, kích thước không quá 8cm x 8cm, nêu rõ màu sắc nếu là nhãn hiệu màu.
  • Trường hợp đơn đăng ký Nhãn hiệu tập thể, Nhãn hiệu chứng nhận phải kèm theo quy chế sử dụng NHTT, NHCN
  • Tài liệu chứng minh Quyền sử dụng, đăng ký nhãn hiệu chứa dấu hiệu đặc biệt: tên địa danh,…
  • Danh mục hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu đăng ký (phù hợp với lĩnh vực kinh doanh)
  • 01 giấy ủy quyền (theo mẫu) có chữ ký và dấu của người nộp đơn

Ngoài dịch vụ làm giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng tôi còn cung cấp :

  1. Dịch vụ kiểm toán.
  2. Dịch vụ thành lập công ty.
  3. Dịch vụ làm giấy phép nhanh.
  4. Dịch vụ làm lại sổ sách kế toán.
  5. Dịch vụ kế toán.

Hiện nay, với qui mô cả nước chúng tôi cung cấp dịch vụ làm giấy phép cam kết đủ điều kiện an ninh trật tự tại 3 miền và 6 vùng kinh tế trọng điểm:

  • Dịch vụ tại Nam Trung Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại : Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai- Biên Hòa, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang.
  • Dịch vụ tại Tây Nam Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại: Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Vĩnh Long, Kiên Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre.
  • Dịch vụ tại Tây Nguyên, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại: Đak Lak-Buôn Mê Thuột, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng-Đà Lạt, Đak Nông.
  • Dịch vụ tại Nam Trung Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại : Khánh Hòa-Nha Trang, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận.
  • Dịch vụ tại Trung Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại: Đà Nẵng, Quãng Nam, Quãng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.
  • Dịch vụ tại  Bắc Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hà Giang, Tuyên Quang, Hải Dương, Sơn La, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Hà Tĩnh, …

Tại HCM, dịch vụ làm giấy phép cam kết đủ điều kiện an ninh trật tự của chúng tôi có 2 văn phòng:

  • Văn phòng tại I 6 Bis, Châu Thới, p 15, Quận 10, làm dịch vụ giấy phép tại : quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 7, quận 5, quận Thủ Đức, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.
  • Văn phòng tại quận Bình Tân-Tân Phú, dịch vụ xin giấy phép tại : quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Tân Bình, quận 12, quận 6, quận 8, quận 11, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Bình Chánh.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn và giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

  • CÔNG TY TNHH DV TV Á Châu Việt Nam
  • Hotline: 0932 790 570 -Mr Vương 
  • Email : vuongnm@ketoanachau.vn
  • Website :http://ketoanachau.vn

Công ty Á Châu Việt Nam luôn vinh dự đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên bước đường thành công

 

dịch vụ đăng kí sở hữu trí tuệ, đăng kí sở hữu trí tuệ, dịch vụ đăng kí sở hữu trí tuệ thành phố

 

Dịch Vụ Đăng Ký Sở Hữu Trí Tuệ
5 (100%) 1 vote





Các Bài Viết Cùng Chủ Đề

làm giấy phép kinh doanh giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu làm giấy phép kinh doanh giá rẻ ?

Để tham khảo vui lòng nhấp bảng giá làm giấy phép kinh doanh giá rẻ

Hiện nay, với qui mô phát triển, chúng tôi cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh giá rẻ tại hầu hết các tỉnh thành:

  • Dịch vụ làm giấy phép tại Nam Trung Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại : Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai- Biên Hòa, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang.
  • Dịch vụ kế toán tại Tây Nam Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại: Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Vĩnh Long, Kiên Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre.
  • Dịch vụ kế toán tại Tây Nguyên, cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại: Đak Lak-Buôn Mê Thuột, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng-Đà Lạt, Đak Nông.
  • Dịch vụ kế toán Nam Trung Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại : Khánh Hòa-Nha Trang, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận.
  • Dịch vụ kế toán tại Trung Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại: Đà Nẵng, Quãng Nam, Quãng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.
  • Dịch vụ kế toán tại  Bắc Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hà Giang, Tuyên Quang, Hải Dương, Sơn La, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Hà Tĩnh, …

Tại HCM, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh giá rẻ của chúng tôi có 2 văn phòng:

  • Văn phòng tại quận 1, làm dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại : quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 7, quận 5, quận Thủ Đức, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.
  • Văn phòng tại quận Bình Tân-Tân Phú, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh giá rẻ tại : quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Tân Bình, quận 12, quận 6, quận 8, quận 11, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Bình Chánh.

“Chúng tôi luôn lấy tôn chỉ là : tôn trọng tính bảo mật và đạo đức nghề nghiệp”.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn và giải đáp thắc mắc, có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

  • Liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN Á CHÂU VIỆT NAM-THÀNH VIÊN KIỂM TOÁN ACPA
  • Địa  chỉ :Số 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Hotline :0915 126 621 – Mr Việt
  • Email :kiemtoanacpa@gmail.com
  • Website :http://www.ketoanachau.vn

_______________________________________________________________________________________________

làm giấy phép kinh doanh giá rẻ, lam giay phep kinh doanh gia re, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh giá rẻ, dich vu lam giay phep kinh doanh gia re, dịch vụ làm giấy phép kinh doanh trọn gói, dich vu lam giay phep kinh doanh tron goi,

làm giấy phép kinh doanh giá rẻ
5 (100%) 1 vote





Các Bài Viết Cùng Chủ Đề

dịch vụ làm bảo hiểm xã hội tại tphcm

Bạn đang tìm “dịch vụ làm bảo hiễm xã hội tại tphcm” ?

Dịch vụ làm bảo hiểm xã hội (BHXH) tại tphcm, Á Châu cung cấp dịch vụ làm bảo hiểm xã hội, dịch vụ tiền lương, dịch vụ lao động cho các doanh nghiệp.

I/ DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LAO ĐỘNG 
Gồm:

  • 1)  Đăng ký khai trình sử dụng lao động với cơ quan lao động
  • 2)  Làm hồ sơ xác nhận chưa đủ điều kiện thành lập công đoàn hoặchồ sơ thành lập công đoàn.
  • 3) Soạn thảo và đăng ký Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể theo Bộ luật Lao động.
  • 4) Xây dựng tiêu chuẩn và bảng mô tả chức danh công việc.
    5)  Xây dựng và đăng ký hệ thống thang lương, bảng lương với cơ quan nhà nước.

II/ DỊCH VỤ LÀM HỒ SƠ BHXH LẦN ĐẦU 

  • Soạn thảo hồ sơ và thực hiện đăng ký Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, làm hợp đồng lao động, bảng lương. Đồng thời giải trình không bị truy thu đối với những công ty đã thành lập từ lâu hoặc truy thu theo yêu cầu của Quý Doanh nghiệp.

III/ DỊCH VỤ THEO DÕI BHXH, BHYT, BHTN HÀNG THÁNG:

Bao gồm những công việc sau:

  • –        Hồ tăng giảm lao động, chốt sổ BHXH.
  • –        Hồ sơ điều chỉnh lương, điều chỉnh thông tin cá nhân.
  • –        Hồ sơ giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức và hồ sơ tai nạn lao động.
  • –        Hồ sơ cấp sổ BHXH khi bị mất hoặc hư hỏng.
  • –        Hồ sơ gộp sổ khi phát hiện người lao động có nhiểu sổ BHXH.
  • –        Đối chiếu và thông báo số tiền bảo hiểm phải nộp hàng tháng.
  • –        Gia hạn thẻ bảo hiểm y tế
  • –        Bàn giao các số liệu khi có yêu cầu

 

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ BẢO HIỂM XÃ HỘI

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

PHÍ DỊCH VỤ

1

 Làm hồ sơ báo cáo tình hình sử dụng lao động trên Phòng lao động

  1.200.000   đ

2

Làm hồ sơ đăng ký tham gia BHXH lần đầu

     1.500.000   đ

3

Làm hồ sơ bổ sung, thay đổi , tăng giảm lao động

         500.000 đ/lần

4

 Làm hồ sơ trọn gói cho tất cả các lần phát sinh trong 1 năm

       5.000.000 đ/lần

Tại HCM, dịch vụ làm bảo hiểm xã hội tại tphcm của chúng tôi có 2 văn phòng:

  • Văn phòng tại quận 1, làm dịch vụ BHXH tại : quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 7, quận 5, quận Thủ Đức, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.
  • Văn phòng tại quận Bình Tân-Tân Phú, dịch vụ làm BHXH tại : quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Tân Bình, quận 12, quận 6, quận 8, quận 11, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Bình Chánh.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn và giải đáp thắc mắc, có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

  • Liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN Á CHÂU VIỆT NAM-THÀNH VIÊN KIỂM TOÁN ACPA
  • Địa  chỉ : 34/54 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11 , TPHCM
  • Hotline :0915 126 621 – Mr Việt
  • Email :kiemtoanacpa@gmail.com
  • Website :http://www.ketoanachau.vn/

dịch vụ làm bảo hiểm xã hội tại tphcm, dich vu lam bhxh tai tphcm, dich vu làm bhxh tại tphcm, dich vu lam bhxh tai tphcm, dịch vụ làm bảo hiểm xã hội nhanh, dịch vụ làm bảo hiểm xã hội giá rẻ,

dịch vụ làm bảo hiểm xã hội tại tphcm
Rate this post





Các Bài Viết Cùng Chủ Đề

Dịch vụ khám xét đăng kiểm xe ô tô, xe hơi, cơ giới, tải, khách

Dịch vụ xét khám đăng kiểm xe ô tô, xe hơi, cơ giới, tải, khách: nhanh-đảm bảo-phí tốt tại Hồ Chí Minh và các tỉnh!

Bạn cần khám đăng kiểm xe hơi, ôtô đảm bảo và nhanh chóng, chúng tôi sẽ thực hiện điều bạn mong muốn với một mức phí tốt và giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại nhiều.

Các nguyên tắc hoạt động của chúng tôi:

  • Đơn giản.
  • Chính xác.
  • Hiệu quả.
  • Chi phí phù hợp.

Hiện nay, với qui mô cả nước chúng tôi cung cấp dịch vụ  tại 64 tỉnh thành tại 6 vùng kinh tế trọng điểm:

  • Dịch vụ tại Nam Trung Bộ, cung cấp dịch vụ đăng kiểm tại : Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai- Biên Hòa, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang.
  • Dịch vụ tại Tây Nam Bộ, cung cấp dịch vụ đăng kiểm tại: Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Vĩnh Long, Kiên Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre.
  • Dịch vụ tại Tây Nguyên, cung cấp dịch vụ đăng kiểm tại: Đak Lak-Buôn Mê Thuột, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng-Đà Lạt, Đak Nông.
  • Dịch vụ tại Nam Trung Bộ, cung cấp dịch vụ đăng kiểm tại : Khánh Hòa-Nha Trang, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận.
  • Dịch vụ tại Trung Bộ, cung cấp dịch vụ đăng kiểm tại: Đà Nẵng, Quãng Nam, Quãng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.
  • Dịch vụ tại  Bắc Bộ, cung cấp dịch vụ đăng kiểm tại: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hà Giang, Tuyên Quang, Hải Dương, Sơn La, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Hà Tĩnh, …

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn và giải đáp thắc mắc, có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

______________________________________________________________________________________________

dịch vụ khám đăng kiểm xe, dịch vụ xét đăng kiểm xe, dịch vụ khám xe đăng kiểm, dịch vụ đăng kiểm xe cơ giới, dịch vụ đăng kiểm nhanh, dịch vụ đăng kiểm xe hơi, ô tô, cơ giới, xe tải, xe khách,

Dịch vụ khám xét đăng kiểm xe ô tô, xe hơi, cơ giới, tải, khách
Rate this post





Các Bài Viết Cùng Chủ Đề

Thủ tục giấy tờ mua bán xe ô tô cũ?

Các bước thực hiện và thủ tục giấy tờ khi mua bán ôtô đã qua sử dụng.

  1. Nếu bạn mua ôtô mới hoặc ôtô cũ từ các đại lý ôtô hoặc các nơi bán ôtô chuyên nghiệp bạn nên thương thảo để họ thực hiện trọn gói việc sang tên, đổi chủ, đổi sổ lưu hành cho bạn. Như vậy bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian va công sức bởi vì người bán là những người chuyên nghiệp về ôtô, họ rất biết phải làm thế nào cho nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên đọc phần dưới đây để có thể biết được qui trình của việc mua – bán ôtô, đặc biệt là ôtô cũ, qua đó bạn có thể tự mình sang tên đổi chủ cho ôtô bạn mua hoặc đơn giản cũng hiểu thêm các qui định của pháp luật về việc này.
  2. Nếu bạn mua ôtô của người sử dụng bình thường thì nên theo các bước sau :
  3. Làm Hợp đồng mua bán ôtô:Sau khi hai bên mua – bán đã xem kỹ tình trạng xe, giấy tờ xe, kiểm tra đối tác…. và hai bên đã thống nhất được giá mua bán và các điều kiện mua bán khác, trình tự mua bán sẽ như sau :

– Tôt nhất việc làm hợp đồng mua bán ôtô này được thực hiện ngay tại Phòng công chứng nhà nước, có chứng thực của Công chứng viên hoặc bạn có luật sư giúp bạn . Từ khi có công chứng tư, việc này được thực hiện khá dễ dàng (trong thời gian khoảng hơn 1 giờ đồng hồ là xong toàn bộ).

– Thông thường bên mua thanh toán ngay 80% số tiền mua xe ( hoặc có thoả thuận khác) và sẽ được mang ngay ôtô đó về. Người bán vẫn giữ lại toàn bộ giấy tờ xe. Ngay khi đó hai bên làm Hợp đồng (viết tay) có nội dung tương tự như Hợp đồng mua bán ôtô theo mẫu của các Phòng công chứng nhà nước. Nếu bạn chưa có mẫu hợp đồng này có thể tìm bài Mẫu hợp đồng mua bán ôtô ở ngay trong mục Tư vấn này. Trong hợp đồng này ghi rõ : bên bán đồng ý bán và bên mua đồng ý mua. Bên mua đã thanh toán trước số tiền là : …. Số tiền còn lại là : …. bên mua sẽ thanh toán cho bên bán sau khi có hợp đồng mua bán có công chứng. Bên bán sẽ giao giấy tờ xe ngay khi bên mua thanh toán đủ tiền theo hợp đồng.

– Tiếp theo cả 2 bên tới Phòng công chứng Hợp đồng mua bán ôtô tại bất kỳ Phòng công chứng nào. Cần chuẩn bị các giấy tờ sau : (tất cả đều là bản chính để Công chứng viên kiểm tra)

  1. Đăng ký ôtô
  2. Sổ đăng kiểm ôtô
  3. Bảo hiểm ôtô (nếu có)
  4. CMND của cả hai vợ chồng bên bán
  5. Sổ Hộ khẩu của bên bán
  6. CMND của bên mua
  7. Đăng ký kết hôn của hai vợ chồng bên bán

(Nếu chưa có chồng (hoặc vợ) hoặc đã ly dị chồng (hoặc vợ) phải có các giấy tờ chứng minh việc đó. )

– Mang bộ hồ sơ này đến Phòng công chứng gặp Công chứng viên. Công chứng viên sẽ xem bộ hồ sơ này, soạn thảo hợp đồng. Tại đây Công chứng viên sẽ đọc lại hợp đồng mua bán cho cả hai bên cùng nghe, mỗi bên từng người một đọc kỹ lại hợp đồng và ký vào hợp đồng trước mặt Công chứng viên. Công chứng viên ký xác nhận việc mua bán của hai bên, sau đó đóng dấu của Phòng công chứng.Phí công chứng 0,01% giá trị xe + 300.000VNĐ phí lưu giữ hồ sơ 20 năm.

Lúc này người bán đã có thể bàn giao toàn bộ giấy tờ xe và Hợp đồng mua bán ôtô có công chứng cho người mua và người mua thanh toán nốt số tiền còn lại theo hợp đồng cho người bán.

* Nếu bạn mua xe từ một Công ty nào đó thì hai bên làm hợp đồng mua bán tương tự như mẫu đã nói ở trên và có ký tên đóng dấu của bên bán, sau đó bên bán xuất hoá đơn GTGT cho bên mua. Hợp đồng mua bán này không phải công chứng nhà nước, bộ hợp đồng và hoá đơn GTGT này là bộ hồ sơ hợp lệ để sang tên đổi chủ.

Tuy nhiên người bán và người mua còn phải gặp nhau một lần nữa. Mời bạn đọc tiếp phần sau đây.

  1. Nộp thuế trước bạ :

Người mua mang toàn bộ giấy tờ xe và Hợp đồng mua bán ôtô có công chứng đến Chi cục thuế quận (huyện) nơi mình ở để nộp thuế trước bạ ( với xe du lịch thông thường hiện nay tại Hà Nội và TPHCM là 10%). Lưu ý rằng số tiền ghi trên HĐMB chỉ để cán bộ thuế tham khảo. Cán bộ thuế căn cứ vào barem có sẵn để tính số tiền thuế của bạn.

  1. Đăng ký ôtô

Sau khi có hoá đơn thuế trước bạ, người mua ôtô sẽ mang bộ hồ sơ này đến cơ quan công an đăng ký xe ôtô ( có qui định địa điểm đăng ký tuỳ vào địa phương bạn)

* Ở đây có một lưu ý : Nếu bạn mua xe không cùng tỉnh/thànhphố bạn đang có hộ khẩu thường trú thì bạn phải yêu cầu người bán rút hồ sơ xe (hồ sơ gốc) tại cơ quan công an tỉnh/thanh phố nơi ôtô đó đang đăng ký. Điều này là bắt buộc nếu không bạn không đăng ký sang tên bạn được. Đây gọi là thủ tục chuyển vùng.

– Tại cơ quan công an bạn được phát Tờ khai đăng ký ôtô. (Lưu ý rằng bạn phải cần chữ ký của người bán vào Tờ khai đăng ký ôtô, nên bạn phải thương thảo trước với người bán về việc này, nếu cần phải giữ lại một số tiền. )

– Bạn phải cà số khung, số máy để dán vào tờ khai ( thông thường có dịch vụ này, tuỳ theo độ dễ, khó mà giá tiền từ vài chục đến một hai trăm ngàn đồng)

– Sau khi tiếp nhận hồ sơ của bạn, nếu cùng tỉnh/thành phố, ôtô của bạn sẽ giữ nguyên biển số và cơ quan công an sẽ hẹn bạn ngày tới lấy đăng ký xe mới ( khoảng 10 ngày). Nếu ôtô của bạn thuộc dạng chuyển vùng, xe của bạn được cấp ngay biển số mới và cũng được hẹn ngày tới lấy đăng ký xe.

  1. Khám lưu hành, đổi sổ lưu hành :

– Sau 10 ngày bạn sẽ có đăng ký ôtô trên mang tên bạn. Lúc này nếu bạn và người bán có hộ khẩu thường trú tại cùng tỉnh hoặc thành phố ( xe của bạn vẫn giữ nguyên biển số) thì bạn có thể sử dụng xe đến hết thời hạn lưu hành ghi trên sổ đăng kiểm và tem kiểm định, khi gần hết hạn đi đăng kiểm. Nếu xe của bạn phải chuyển vùng ( đổi biển số) thì bạn nên đến trạm đăng kiểm đổi sổ lưu hành và khám lưu hành xe ngay mặc dù bạn có thể đi đến hết thời gian đăng kiểm còn lại.

– Rất lưu ý rằng nếu bạn mua ôtô không cùng tỉnh/thành phố nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú thì bạn phải yêu cầu người bán đến trạm đăng kiểm gốc ( trạm đăng kiểm đã cấp sổ đăng kiểm cho ôtô này) để rút hồ sơ cho bạn. Nếu không làm điều này bạn sẽ không đăng kiểm được xe của bạn, khi đó bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.- Tại cơ quan đăng kiểm bạn sẽ được yêu cầu mua Bảo hiểm TNDS nếu xe của bạn chưa mua hoặc hết hạn.

– Xe của bạn phải khám lưu hành để có lưu hành mới, đồng thời sổ lưu hành của bạn cũng được đổi sang biển số xe mới của bạn (nếu xe bạn đổi biển số) và tên của bạn. Chí phí khám xe đăng kiểm khoảng 140.000đ/lần.

Đến đây đã có thể chúc mừng bạn, chiếc ôtô bây giờ đã chính thức là của bạn, bạn có toàn quyền sử dụng, mua bán, thế chấp….Bạn vẫn còn có những khó khăn hoặc có các câu hỏi khác, hãy liên  lạc ngay với chúng tôi để được trợ giúp.

 

Nguồn: http://xetaiviet.vn/news/detail.php?news_id=143

 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn và giải đáp thắc mắc, có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

  • Liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN Á CHÂU VIỆT NAM-THÀNH VIÊN KIỂM TOÁN ACPA
  • Địa  chỉ :Số 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Hotline :0915 126 621 – Mr Việt
  • Email :kiemtoanacpa@gmail.com
  • Website :http://www.ketoanachau.vn/

———————————————————————————————————————————————————————

Thủ tục giấy tờ mua bán xe ô tô cũ? thu tuc giay to mua ban xe o to cu? mua xe ô tô cũ cần những chứng từ gì? mua xe o to cu can nhung chung tu gi?

Thủ tục giấy tờ mua bán xe ô tô cũ?
Rate this post





Các Bài Viết Cùng Chủ Đề

Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu phế liệu

Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu phế liệu nhanh chóng – uy tín – giá hợp lý !

Các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành nguyên liệu tái chế luôn cần giấy phép nhập khẩu phế liệu để có thể thực hiện thông quan, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể có giấy phép để thực hiện nhập khẩu. Nhằm giúp các doanh nghiệp này tháo gỡ các khó khăn trong kinh doanh, chúng tôi là các chuyên gia sẽ giúp doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn này.

Hiện nay, theo quy định của luật hiện hành thông tư 34/2012/TTLT-BTNMT có hướng dẫn về điều kiện nhập khaari phế liệu về sản xuất.

Cơ quan có thẩm quyền cấp là các Sở tài nguyên môi trường các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung Ương, nơi thương nhân đặt cơ sở sản xuất.

Các hồ sơ xin cấp giấy phép nhập khẩu phế liệu bao gồm:

  • Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận (theo mẫu tại Phụ lục 1 của Thông tư số 34/2012/TTLT-BTNMT).
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản sao có xác nhận và đóng dấu sao y bản chính của thương nhân).
  • Một trong các tài liệu sau: Quyết định phê duyệt Báo cáo đánh giá tác động môi trường; Phiếu xác nhận Bản đăng ký đạt tiêu chuẩn môi trường; Giấy xác nhận hoặc Thông báo chấp nhận đăng ký bản cam kết bảo vệ môi trường; Quyết định phê duyệt hoặc Giấy xác nhận Đề án bảo vệ môi trường (bản sao có xác nhận và đóng dấu sao y bản chính của thương nhân).
  • Kết quả giám sát chất lượng môi trường lần gần nhất của cơ sở sản xuất, nhưng không quá sáu (06) tháng tính đến ngày đề nghị cấp Giấy chứng nhận (bản sao có xác nhận và đóng dấu sao y bản chính của thương nhân).

Thủ tục có vẻ đơn giản, nhưng hầu hết các doanh nghiệp đều ủy thác cho các đơn vị dịch vụ. Đó là thực tế, Á Châu Việt Nam-chúng tôi có thể hoàn thành nhanh chóng cho doanh nghiệp và đảm bảo:

  • Kịp thời.
  • Giá phí phù hợp.
  • Hoàn trả 100% phí nếu không hoàn thành.

Hiện nay, với qui mô cả nước chúng tôi cung cấp dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu phế liệu tại 3 miền và 6 vùng kinh tế trọng điểm:

  • Dịch vụ tại Nam Trung Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại : Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai- Biên Hòa, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang.
  • Dịch vụ tại Tây Nam Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại: Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Vĩnh Long, Kiên Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre.
  • Dịch vụ tại Tây Nguyên, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại: Đak Lak-Buôn Mê Thuột, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng-Đà Lạt, Đak Nông.
  • Dịch vụ tại Nam Trung Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại : Khánh Hòa-Nha Trang, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận.
  • Dịch vụ tại Trung Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại: Đà Nẵng, Quãng Nam, Quãng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.
  • Dịch vụ tại  Bắc Bộ, cung cấp dịch vụ làm giấy phép tại: Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hà Giang, Tuyên Quang, Hải Dương, Sơn La, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Hà Tĩnh, …

Tại HCM, dịch vụ làm giấy phép nhập khẩu phế liệu của chúng tôi có 2 văn phòng:

  • Văn phòng tại quận 1, làm dịch vụ giấy phép tại : quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận 7, quận 5, quận Thủ Đức, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.
  • Văn phòng tại quận Bình Tân-Tân Phú, dịch vụ xin giấy phép tại : quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Tân Bình, quận 12, quận 6, quận 8, quận 11, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Bình Chánh.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn và giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây :

  • CÔNG TY TNHH DV TV Á Châu Việt Nam
  • Hotline: 0932 790 570 -Mr Vương 
  • Email : vuongnm@ketoanachau.vn
  • Website :http://ketoanachau.vn

Công ty Á Châu Việt Nam luôn vinh dự đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên bước đường thành công!

_______________________________________________________________________________________________

 

dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu phế liệu, dich vu xin giay phep nhap khau phe lieu, dịch vụ làm giấy phép nhập khẩu phế liệu, dich vu lam giay phep nhap khau phe lieu, xin giấy phép nhập khẩu phế liệu, xin giấy phép nhập phế liệu,

 

 

 

Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu phế liệu
Rate this post





Các Bài Viết Cùng Chủ Đề